วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ ทุกคนครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกท่านที่แวะเวียนเข้ามาในบ้านหลังนี้ของผม ถ้าไม่รีบก็แวะเข้ามานั่งดื่มกาแฟซักแก้ว แล้วมาแลกเปลี่ยนความรู้กันดีกว่าครับ

ผมมีเรื่องราวต่างๆมากมายที่อยากมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง หรือถ้าเพื่อนๆ อยากเล่าอะไรให้ผมฟัง ผมยินดีที่จะนั่งฟังขอเพียงมีเวลาให้ผมซักแป๊บก็พอครับ ผมพร้อมที่จะแชร์ประสบการณ์อันน้อยนิดของผม ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน ตอนนี้ผมเริ่มนั่งไม่ติดแล้วครับมันคันปากอยากเล่าเสียจริงๆ พร้อมที่จะผจญไปกับโลกของผมรึยังครับ โต๊ะกลมสีฟ้าด้านในยังว่างครับ เข้ามาเลยครับ เดี๋ยวผมเลี้ยงกาแฟเองมื้อนี้!


คำเตือน: เนื้อหาในเว็บนี้อาจเหมาะสมกับผู้มีอายุไม่ต่ำกว่า 16 ปีและไม่เกิน 80 ปี แล้วแต่เรื่องราวแต่ละวัน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


แวะเข้ามาทักทายกันได้ที่ athurlouise photo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น