วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

เบล นันทิตา-เธอแน่มาก

กลายเป็นกระแสใหญ่ขึ้นมาจนได้ครับกับน้องเบล ซึ่งผมก็แอบเชียร์เธอลึกๆ อยู่เหมือนกัน โด่งดังไปถึงเมืองฝรั่งมังค่ากันเลยทีเดียวครับ กับน้องเบล นันทิตา ฆัมภิรานนท์ สาวประเภทสอง.....เสียง




ภายหลังจากการออกอากาศเทปล่าสุดของรายการ เรียลลิตี้ชื่อดัง อย่าง Thailand Got Talent

ก็เกิดกระแสฮือฮา วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วภายในระยะเวลาอันสั้น และรวดเร็ว กับความสามารถที่น่าทึ่งและน่าอัศจอรอหัน หรืออรรศจรรย์ของสาวประเภทสอง.....เสียง อย่าง เบล นันทิตา ฆัมภิรานนท์ ผู้เข้าแข่งขันที่มีอายุแค่ยี่สิบเจ็ดปี (27 ปี) กับสิ่งที่ชวนให้น่าแปลกใจกันทั้งประเทศด้วยการร้องเพลงทั้งเสียงผู้หญิงและผู้ชาย โอ้ว มายก๊อดดดดด!

ที่สำคัญกว่านั้นข่าวนี้ได้แพร่กระจายไปถึงเมืองนอกเมืองนา ฝรั่งมังค่าสนใจกันมากยิ่ง New York Magazine (nymag.com) รวมถึงอีกหลายสื่อในประเทศอเมริกา ต่างพากันเผยแพร่และอัพวีดีโอของ น้องเบล หรือ
Bell Nanthita กันอย่างครึกโครม และแน่นอนว่าทุกคนล้วนแต่ทึ่งในความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์นี้เป็นอย่างมาก ผู้คนก็ต่างพากันฉงนสงสัยว่าโฉมหน้าอัีนสวยใสน่ารักแบบนี้ัไม่น่าเชื่อว่าเธอจะเป็นผู้ชาย(มาก่อน) และเป็นกระแสโด่งดังมากทีเดียว


ยังมีผู้ชมบางคนที่ไ้ด้เห็นคลิปแล้วบอกเลยว่า อีกไม่นานเธอจะโด่งดังยิ่งกว่านี้อีก เพราะตอนนี้ผู้คนที่เข้ามาชมคลิปเกิน 5 แสนแล้วจ้า

ในสายตาคนต่างชาติ การแสดงของเธอทำให้พวกเค้าพูดถึงสาวประเภทสองเข้าไปใหญ่ เพราะพวกเค้าเห็นสาวประเภทสองในเมืองไทยมีมากมาย อีกทั้งสังคมก็เปิดกว้างและเปิดเผย พร้อมทั้งให้โอกาสคนประเภทนี้แสดงความสามารถได้อย่างเต็มที่ น่าอิจฉาประเทศเรามั้ยล่ะครับ

วีดีโอ เบล นันทิตา ฆัมภิรานนท์ (Bell Nanthita Thailand's Got Talent)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น