วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2554

งานเข้าพี่บอย....เป็นต่อหลุดผังซะงั้นน่ะ

งานเข้าแล้วล่ะสิพี่บอย เป็นต่อหลุดผังซะงั้น เกิดอะไรขึ้นไปติดตามข่าวกันดีกว่าครับ....

ช็อก! เป็นต่อ หลุดผัง คุณบอยขอคุย ช่อง 3 ก่อน



บอย ถกลเกียรติ

บอย ถกลเกียรติ


เป็นต่อ
เป็นต่อ


เป็นต่อ
เป็นต่อ



เป็นต่อ
เป็นต่อ



ชาคริต แย้มนาม

ชาคริต แย้มนาม



ช็อก! เป็นต่อหลุดผัง ช่อง 3 คุณบอยขอคุยช่องก่อน

เป็นต่อ อาจหลุดผังช่อง 3 ด้านคุณบอยขอคุยรายละเอียดกับทางช่องก่อน ว่าจะเป็นยังไง

ช็อกกันถ้วนหน้า หลังมีข่าวว่าซิทคอม เรตติ้งดี กระแสแรงอย่าง เป็นต่อ อาจจะหลุดผังจากหน้าจอทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 23.15 น. ทางช่อง 3 ซึ่งงานนี้แม้แต่ คุณบอย ถกลเกียรติ ที่ได้ให้สัมภาษณ์ในงานกาล่าดินเนอร์ เรื่องเล่าคืนเฝ้าผี ก็เปิดเผยว่า ตน รู้สึกช็อกและตกใจเป็นอย่างมากเช่นกัน หลังจากที่ได้ทราบข่าว เพราะตนไม่คิดว่า ซิทคอมที่เรตติ้งดี คนพูดถึงและรอดูทุกคืนวันพฤหัสบดี จะมาหลุดผังได้

พร้อมกันนี้ คุณบอย ยังกล่าวว่า จากการที่ได้ทราบเหตุผลเบื้องต้น อาจเป็นเพราะว่า เรตติ้งอยู่กับที่ ไม่ได้เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ทางช่องเลยอยากให้ปรับ ซึ่งทางช่องก็ไม่ได้วางโจทย์มาว่า จะให้ปรับเป็นแบบใด และตนก็ยังไม่ได้คิดด้วย เพราะต้องรอคุยกับทางช่องก่อน ว่าจะเอายังไงต่อไป เหล่านักแสดงในเรื่อง พอทราบข่าวก็ตกใจไม่ต่างกัน

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ คุณบอย กล่าวว่า ตอน นี้ต้องหยุดการถ่ายทำเอาไว้ก่อน คาดว่าคงออนแอร์ ได้จนถึงปลายเดือนพฤษภาคม และทางช่องก็อยากให้ปรับเปลี่ยนภายในเดือนมิถุนายน ส่วนที่ถามว่า ซิทคอม เป็นต่อ อาจจะได้ไปออนแอร์ทางช่องอื่นหรือไม่ คุณบอย ก็บอกว่า ก็ไม่แน่นอน เพราะเชื่อมั่นว่า ซิทคอมดี ๆ กระแสดี ใคร ๆ ก็อยากได้ แต่ตอนนี้ตนยังไม่สามารถตอบอะไรที่ชัดเจนได้ คงต้องรอคุยกันก่อน

รายละเอียดข่าวจ้า

เหตุการณ์ต่อไปจะเป็นยังไงต้องรอติดตามกันต่อไปนะครับ ส่วนตอนนี้ขอไปเชียร์น้องเบลล์ต่อดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น