วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

งานโฆษณาที่ Success






หลักการโฆษณาที่ว่ากันตามทฤษฎีเล่มโตๆ ตำราหนาๆ หนักๆ สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน สุดท้ายพื้นฐานก็คือ ทำยังไงก็ได้ให้คนจดจำสินค้าของเราได้เร็วและนานที่สุด และก็หลักการโฆษณาชวนเชื่อต่อมาก็คือชวนให้คนเชื่อ ว่าใช้แล้วจะเป็นยังงั้น ใช้แล้วจะดียังงี้ วางคอนเซปต์แล้วก็วางประเด็นตีโจทย์กันต่อไปตามงานโฆษณาว่าจะถ่ายทอดมาในรูปแบบใด หนึ่งในนั้นก็มีงานภาพถ่ายเข้ามาเกี่ยวข้อง(ซึ่งจะใช้ Canon 7D หรือ Canon 1D หรือ Nikon D3X ก็แล้วแต่)

ผมเชื่อว่างานชิ้นนี้กระแทกใจกระแทกตาผู้ชมได้อย่างดี แล้วก็สื่อความหมายออกมาได้ว่าใช้แล้วจะสวย ใช้แล้วเซ็กซี่ ใช้แล้วจะขาว จะอึ๋ม หรือจะประการใด เป็นงานโฆษณาที่สื่อออกมาได้ตรงใจตรงกลุ่มเป้าหมายได้ดีทีเดียว แต่ดูงานโฆษณาชิ้นนี้แล้วหนุ่มๆ ก็หายใจหายคอลำบากกันทีเดียว การใช้ผู้หญิงในงานโฆษณาก็ยังเป็นกลยุทธ์ที่ยังมีมาอยู่เสมอ เพราะผู้หญิงเป็นเพศที่ดูแล้วน่าชวนจับต้องชวนมอง ดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา บางอารมณ์ก็น่ารัก บางอารมณ์ก็ดุดัน แต่รวมๆ แล้วก็เป็นเพศที่ชวนมองน่าค้นหาจริงๆ

เห็นทีดูงานนี้แล้วสาวๆ ต้องไปอุดหนุนสินค้าเค้ากันบ้างแล้วครับ.....เพราะผมเชื่อว่าเสื้อผ้าพวกนี้คุณผู้หญิงท่านไหนซื้อมาใส่ก็เซ็กซี่ โดนใจคุณผู้ชายเหมือนนางแบบโฆษณาแน่ๆ!


ขอบคุณข้อมูลภาพจาก DPixMania

athurlouise

1 ความคิดเห็น: